เบอร์โทร agoda callcenter ประเทศไทย
เมื่อท่านจองห้องผิด
หรือต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเข้าพัก
โทรไปที่เบอรนี้นะจ้า
agoda callcenter 020164106
สิ่งที่ต้องเตรียมไว้ คือ
1.หมายเลขการจอง 9 หลัก หรือ booking id
2.อีเมล์ที่ใช้จอง
3.ชื่อคนจอง
4.หมายเลยบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายเงินตอนจอง 4 หลักสุดท้าย
โทรไประบบจะให้กดหมายเลขการจอง 123456789 แล้วตามด้วย *
กดเลขบัตรเครดิตที่ีใช้ชำระเงิน 4 ตัวสุดท้าย ตามด้วย *
แล้วกดหมายเลขตามที่ท่านต้องการติดต่อ รอประมาณ ครึ่งชั่วโมงนะ --"
รอนานจริง
ตอบลบผมโอนคังไปแล้วด้วยอ่า ที่โีงแรมบอกยังไม่ได้รับการยืนยันกับอโกด้าเลย ติดต่ออโกด้ายากมาก
ลบเป็นเหมือนกันเลยค่ะพอเช็คไป รร.บอกเหมือนกันพอติดต่อโกด้าได้พนัคงานบอกเราไปจองตอนห้องใกล้เต็มพอดีแล้วออกบาโค๊ตให้เราไปจ่ายเงินทำไม
ลบติดต่อโกด้า ได้ช่องทางไหนค่ะ ติดต่อยากมากค่ะ
ลบไม่มีหมายเลขการจองแต่หักเงินไปเพื่อ
ตอบลบเหมือนกันเลยค่ะ. ทำไงค่ะ. ถึงจะติดต่ออโกด้าได้ ติดต่อยากมาก. หักเงินเราไป ทำไม!!!!
ลบผมโดน1110 บาท โอนเงินไปแต่ยังไม่ได้รับการจองการยืนยันกับทางโรงแรมเลย
ลบโอนเงินไปแต่ยังไม่ได้รับการจองจะทำยังไงดีค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย
ลบโทรไปสายไม่ว่างเลยค่ะ บอกให้ติดต่อภายใน48ชม. ติดต่อยังไงคะ
ลบชำระเงินแล้วบอกถูกยกเลิกการจองคืออะไร
ลบต้องทำยังไงค่ะ จองไปแล้วแต่ยกเลิกจอง
ลบหักเงินแต่ไม่ได้ ยืนยันการจอง ทำไงดี
ลบโอนเงินไปแล้วอ่ะ ยังไม่ได้รับการยืนยันการจองเลยห่วยสุดๆเลยใครจะรับชอบ
ลบเหมือนกันค่ะ ต้องทำยังไงคะ
ลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบบริการแย่มาก การแก้ปันหาให้ลูกค้าไม่มี เข้าพักไม่ได้ รร.ยินดีคืนเงิน แต่อะโกด้ากลับคืนเป็นพอยท์กำหนดเวลาให้กระชั้นชิดคืออะไร แย่มากก เอาแต่ประโยชน์ของตัวเองไม่สนใจลูกค้าเลย ทั้งที่เราเข้าพักไม่ได้ เราจองไปแล้วถึงเวลาเช็คอินเข้าไม่ได้ รร.รับผิดชอบยินดีคืนเงินให้ แต่อะโกด้ากลับมาทำแบบนี้คืออะไร ถ้าเราไม่ได้ใช้พอยท์ แปลว่าคุณก้อได้ค่ารร.ไปเฉยๆไม่คืนเรา เราก้อเสียไปเปล่าๆไม่ได้ไรเลย แปลว่าอะไร แย่ ถึงแย่ที่สุด
ตอบลบสุดเชี้ย ติดต่อ ยาก
ตอบลบแย่มากจองห้องละ 4 คนคอนเฟริมแล้ว แต่โรงแรมไม่ยอมให้พัก ให้พัก 2
ตอบลบคน จายเงินแล้วทำไรไม่ได้เลยติดต่อไม่ได้เหี้ยสุด
คุณ tarin ได้เงินคืนรึยังคะ ติดต่อยังไงคะ
ตอบลบ12 ตค. โทรไปคอนเฟริม์ห้องพักที่จองไว้หลายเดือนผ่าน อโกด้า จะเข้าพัก 13-14 ตค. ที่ชลบุรี แบบจ่ายเงิน ณ ที่พัก โทรไปคอมเฟริ์มก่อน 1 วัน ปรากฏว่า โรงแรมแจ้งไม่มีห้อง เมล์ของอะโกด้าเจ้าไป junk mail เลยไม่ได้ล็อกห้องไว้ให้ คือ จองไป 3 ต้องหาใหม่ โรงแรมให้ยกเลิกในระบบก่อน ปรากฎว่ามีเมล์กลับมาแจ้งคิดค่าธรรมเนียมคือ ลูกค้าผิดอะไร วันนี้ได้บิลบัตรเครดิต หักค่ายกเลิก คืออะไร ลูกค้าผิดอะไร ช่วยติดต่อกลับคืนเงินด่วน
ตอบลบถ้า อโกด้ามำแบบนี้ ต่อไปจะไม่มีคนจองกับเวฟคุนเลย และถ้าฉันไม่ได้เงินคืนจากการจองแล้วไม่สามารถเข้าพักได้เนื่องจากเจ้าของบอกไม่โคกับอโกด้าแล้ว เดียวจะไปยื่น สคบ รอได้เลย ติดต่อเราคืนเงินมาอย่ามาโกง
ตอบลบของเราก็เป็นแบบนี้แจ้งความได้ไหมค่ะ
ลบของผมก็โดนเหมือนกันครับมีวิธีเอาเงินคืนไหมครับ
ลบจองโรงแรมกับอโกด้า ทำรายการเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยไม่แจ้งหมายเลขการจอง. ติดต่อกลับระบบให้ใส่เลขการจอง แล้วจะเอาอะไรใส่. ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เมล์ก็ไม่ตอบ ห่วยสุดไ
ตอบลบเป็นเหมือนกันเลยค่ะแย่มาก
ลบติดต่อไม่ได้เลย
ตอบลบต้องทำยังไงดีคะ โอนเงินแล้วไม่มีเลขที่การจอง ติดต่อagodaไม่ได้เลย ทั้งโทร ทั้งเมล ทั้งเข้า app ท่านไหนมีคำแนะนำบ้างคะ แย่มากๆเลย
ตอบลบแย่มาก ติดต่อไม่ได้แก้ไขอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้จะติดต่อใคร อนาคตคงไม่มีลูกค้าแน่ๆๆๆ ทั้งที่ใช้บริการมาตลอด แต่ไม่เคยที่จะรักษาฐานลูกค้าไว้ อิฉันคงจะคงำม่เข้าใช้บริการอีกต่อไปและก็คงจะต้องบอกคนอื่นต่อๆๆว่าอโก้ด้าแย่สุดดๆๆๆๆๆไม่ควรที่จะใช้บริการอีก
ตอบลบอยากฟ้อง สคบ.มากๆ
ตอบลบจองโรงแรมกับอโกด้า ทำรายการเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยไม่แจ้งหมายเลขการจอง. ติดต่อกลับระบบให้ใส่เลขการจอง แล้วจะเอาอะไรใส่.
ตอบลบเจอปัญหาเดียวกันครับ ไม่รู้จะติดเจ้าหน้าที่ยังไง
ลบเจอปัญหาเหมือนกันเลยคะ แล้วจะติดจ่อยังไงได้บ้างคะ เบอร์ติดต่อโรงแรมโดยตรงก็ไม่มีเลยคะ
ลบลืมรหัส ให้เข้าระบบ ตั้งรหัสใหม่เป็นชั่วโมง ก็เข้าไปดูข้อมูลตัวเองไม่ได้ เลิกจองจากอโกด้าอีกต่อไป โคตรติดต่ออยากมากๆๆๆ (จอง 2 ครั้งสุดท้ายก็มีปัญหาเรื่องการหักบัตร) อีก ลาเลย
ตอบลบตอนนี้ลองมาใช้บริการจองโรงแรมผ่าน traveloka ครั้งแรก จองง่ายดี ชัดเจน แต่ลองเข้าพักก่อนว่าจะมีปัญหาไหม?
ตอบลบจริงอีกเสียง Agoda ห่วยจริงค่ะ ติดต่อไม่ได้ เมล์ไม่ตอบ เลิกใช้ไปเถอะในไทย ให้มันรู้ว่าถูก(ไม่แน่ใจ) แต่ห่วยก็ไปไม่รอด
ตอบลบได้ทำการยกเลิกการจองเรียบร้อยอโกด้าบอกให้รอจะคืนเงินไม่เกิน45วัน ตั้งแต่26เมษาจนวันนี้18 มิ.ย. หายติดต่อไม่ได้ บริการหลังการขายไม่มีเป็นบริษัทล่องหนรึงัย จะรวบรวมพลกันยื่นฟ้องเลยดีไหม ถูกแต่ผิดสัญญาไม่ต่างอะไรกับการหลอกลวงประชาชน การติดต่อไม่ได้หรือติดต่อยาก นั่นแสดถึงการไม่มีบริการหลังการขาย ผิดหลักการดำเนินธุรกิจทั่วไป
ตอบลบจะฟ้อง มันเมื่อไหลบอกด้วยครับผมเอาด้วย 0932325816 เบอร์ผมครับเอกสารครบ
ลบผมมีหมายเลขการจอง พอจ่ายเงินก็ส่งข้อความมาว่าได้รับการยืนยันจ่ายเงินแล้ว พอสักแป๊ปส่งมาบอกว่าขออภัยระบบผิดพลาดโดนยกเลิกการจอง โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ แล้วผมจะเอาเงินคืนที่ไหนคับ
ตอบลบสรุปคุณได้เงินคืนมั่ยค่ะ จองเเร้วโอนเเร้ว ยืนยันเเร้ว แต่มีเมลล์มาเเจ้งยกเลิกเพื่อขอคืนเงินเเต่ติดต่อไม่ได้
ลบต่อไปก็ไม่อยากใช้ อโกด้า เหมือนกัน ชำระเงินแล้วก็ไม่สนใจลูกค้า ทำรายการจองวันที่9 กค.2562 ช่วงเช้าตกเย็นขอเปลี่ยนวันพักเนื่องจากจำวันผิด อโกด้าบอกว่าแก้ไขไม่ได้ เราไม่เชื่อว่าทำไม่ได้ สรุปว่าลูกค้าอย่างเราห้ามผิด เลขที่จอง 379820837 เราเสียเงินฟรี แต่เสียความรู้สึกมากกว่า
ตอบลบช่วยกันบอกต่อด้วยอย่าใช้บริการอโกด้า
ตอบลบจองวันหนึงออกมาให้อีกวัน พอมีใครรู้เบอร์โทรติดต่อได้ที่ไหน ติดต่ออยากจริงๆๆ อโกด้านี้
ตอบลบนานๆจะใช้การจองผ่านอโกด้าที พลาดตรงinternetไม่เสถียร ทำให้จองซำ้้ ยกเลิกโดนหักเงิน เลื่อนวันเข้าพักก็โดนหักเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สรุป เสียเงินฟรี กลับไปจองผ่านทราเวลโลก้าเหมือนเดิมดีที่สุด ง่าย จบ ชัดเจน พนักงานรับสายตลอด
ตอบลบติดต่อขอเงินคืนยากชิบหาย อย่าได้ใช้เชียวแหละ
ตอบลบต้องทำยังไงถึงได้เงินคืนค่ะ
ลบโดนหลอกเหมือนกันไม่ได้เงินคืน dgoda จอมหลอกลวง
ลบเบอร์ติดต่อยกหูไว้หรือเสียจองไว้ครึ่งวันแล้วสายใช้ไม่ได้แลย
ลบความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบจองที่พักเเร้ว โอนแล้วยืนยันการจองแล้วแต่แต่มีเมล์ส่งมายกเลิกการจองแล้วให้ติดต่อเพื่อขอเงินคืนแต่แต่ติดต่อไม่ได้อยากทราบว่าเราจะได้เงินคืนไหมคะต้ต้องทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืน
ตอบลบจองแล้วจ่ายเงินเสร็จ เพิ่งสังเกตว่า คิดค่าเตียงเสริม 3 เตียง5 พันกว่าบาท เด็กอายุ 8,7,5 งงเลย นี่กำลังพยายาม ขอรับเงินคืนอยู่ โทรไปที่ คอลฯ 20 นาที ละ ยังไม่ได้คุยกะเจ้าหน้่ที่เลย
ตอบลบติดต่อยากมากๆๆๆ. มีการบริการทั่วโลก. น่าจะบริการให้ดีกว่านี้.
ตอบลบโทรเป็น 10 ครั้งละ. ยังติดต่อไม่ได้สักที. กดตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำ. ยังบอกว่าเรากดหมายเลขบัตรอีก. มันจะเอาหมายเลขอะไรกันแน่. ทั้งๆ. ที่เราก็กดหมายเลขบัตรเครดิตถูก. งงเลย. งั้นเราก็ต้องยอมรับตามนั้นเหรอ. ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลย. ต่อไปคงไม่ใช้บริการดีกว่า.
ตอบลบใครเป็นแบบผมบ้าง จองแล้ว ยืนยันการจองแล้ว พอถึงเวลาส่งเมล์มายกเลิกการจอง บอกว่าตัดเงินบัตรเครดิตไม่ได้ทั้งที่สถานะบัตรเราก็ปกติ เราเดินทางไปถึงที่หมายแล้วด้วย ต้องมาจองที่พักใหม่ โทรกลับก็ติดต่อยากมาก
ตอบลบยังไม่ได้จองเลย หักเงินละ
ตอบลบถูกหักบัตรเครดิตไป แต่ไม่มีหมายเลขการการจอง หมายว่าอย่างไร อีกอย่าง ยังไม่ได้ทำการจองด้วย โดนหักแล้ว call ct ก็ไม่มี ถูกหักเมื่อ 6 ธค 62
ตอบลบต้องยกเลิกบัตรเครดิต เพื่อเรียกเงินคืน ถูกหัก เงิน แต่ไม่มีหมายเลขจองห้อง สงสัย ยังไม่ได้จองเลย หักได้ไง งง มาก แปลกๆ ไปดูระบบ มันเขียนว่า ช่องทางหาเงิน บล๊อกเกอร์ อ่านแล้ว โทร.หาด้วยดิ 0802539902
ตอบลบขอหมยเลขจอง เข้าพัก รร ต้นกล้า จ ลำพูนวันที่ 19 มค 62 ด้วย
ตอบลบมีเงินหักออกจากบัญชี อยากทราบว่า เป็นค่าอะไร รบกวนติดต่อ 0899066654. ให้ด่วนค่ะ
ตอบลบจะถามข้อมูล ทำไม อีเมลคนละอันกัน
ตอบลบติดต่อไม่ได้เลย
คนจอง จอง 2 ห้อง ใช้ชื่อคนจองเอง กับ อีกห้อง ชื่อคนในครอบครัว จะขอเปลี่ยนแปลง วันเช็คอิน ห้องที่ 2 คนละชื่อกับคนทำจอง ทำไมได้ ต้องให้คน คนมีชื่อมาทำเอง ถามว่า ลูกมันเป็นเด็กมันรุ้เรื่องไหม ทั้งๆ ที่ทั้งชื่อทั้งอีเมลื เบอร์โทร คนจ้่ายเงิน คนจองเป็นคนจัดการเองทั้งหมด too stupid...ให้เขียนกฏมาให้ชัดเจนเลยว่า คนจองไม่เกี่ยว ต้องคนมีชื่อในบุคกิ้งเท่านั่น ถึงจะทำการเปลี่ยนแปลงบุคกิ้งได้ ทำมันให้เข้าใจง่าย ๆ ได้ไหม
ตอบลบจองตัเครื่องบินไปแต่ไม่มีคอนเฟิร์มตั๋ว แต่หักเงินจากบัญชีไปแล้ว6000 บาทและไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหมดแต่ค่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์พันกว่าบาท แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน รอสายเกือบ40 นาที ไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว จะซื้อตั๋วใหม่ก้อกลัวว่าจะซื้อซ้ำและตอนนี้ตั๋วขึ้นอีกเป็นหมื่นกว่า บริการแย่มาก ต่อไปคงจะไม่ใช้บริการกับอโกด้าอีกแล้ว
ตอบลบจองผ่าน Agoda ตัดเงินไปแล้ว พอถึงวันเข้าพัก รีสอร์ตแต้งว่าไม่มีรายการจอง ติดต่อด้วยคะ 0992938108
ตอบลบเมื่อวานจองห้องพัก ที่พัทยา ทางโรงแรมบอกว่าไม่มีการจอง รบกวนให้ทางอโกด้าติดต่อมาหน่อยค่ะ ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว 0649515395
ตอบลบแย่มากๆ การจองห้องพักได้ใบจองไม่ครบจอง อิเมล์ไปก็ไม่ตอบกลับ บริการแย่ๆมากๆ เลิกใช้แล้วอโกด้า โแรงแรมในย่างกุ้ง จองไป9ห้อง ตัดบัครเครดิตแล้วด้วย จะคอนเฟอมห้องพัก เงียบไม่มีการติดต่อกลับ เลิกใช้กันเถอะค่ะ อโกด้า แย่ๆ ห่วยๆที่สุด
ลบบริการแย่มาก จองแล้วบอกบริษัทพันธมิตรยังไม่ได้รับเงินเสือกมายกเลิกการจองกูทั้งที่กูจองเสร็จกูจ่ายเงินเลย เป็นเว็บไซต์ที่บริการเหี้ยมาก
ตอบลบบริการหลังการขายยอดแย่มากกกจะขอเลื่อนตั๋วพอติดต่อได้ให้รอสาย20กว่านาทียังไม่ได้
ตอบลบหรอครับกำลังคิดว่าจะจองตั๋วเครื่องบิน จะจองกับweb นี้ดีไหม
ลบแย่มากเหมือนโดนหลอกอ่ะโดนหักเงินติดต่อก็ไม่ได้
ตอบลบโทรไปมีคนรับสายเรื่องการเลื่อนวันเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ตอบลบแต่พอทำการเลื่อนโดยหักไปเท่าตัว คืออะไรค่ะ โทรไปอีกติดต่อไม่ได้ จะทำยังไงค่ะตอบที
ทำการจองไป มีอีเมล์ยืนยัน booking และพอต้องการขอเลื่อนวันเข้าพักเพราะสถานการณ์โควิด เบอร์โทรที่ให้ก็มีแต่เมนูให้กด ให้เข้าไปจัดการหน้า Booking เอง ซึ่งในระบบบัญชีก็หา Booking นี้ไม่เจอ แต่ตัดเงินไปแล้ว หาคนรับผิดชอบไม่ได้เลย คิดว่าใช้บริการการจองเจ้าอื่นดีกว่ามาก ๆ ภายใต้สถานการณ์เดียวกันเค้ายินดีคืนเงินไม่มีข้อแม้อย่างรวดเร็ซ มีบางโรงแรมไม่ให้คืนก็ยินดีให้เลื่อนเพราะเข้าใจสถานการณ์ แต่นี่ Agoda หาคนติดต่อรับเรื่องไม่ได้เลย
ตอบลบถือสายรอชาตินี้รับชาติหน้า
ตอบลบคากทุย
ตอบลบจองตั๋วเครื่องบินแล้วเขายกเลิกการบิน ติดต่อขอการคืนเงินจากสายการบินแล้วแต่เขาบอกให้ติดต่อขอเงินคืนจากอโกด้าอีกทีแต่ติดต่ออโกด้าไม่ได้เลย
ตอบลบสถานะการโควิดจะเลื่อนวันเดินทางโทรไปโรงแรมที่พักเขาบอกให้ติดต่อagoda.แตหาช่องทางติดต่อไม่ได้เลย
ตอบลบเหมือนกันเลยครับ ต้องการเลื่อนวันเดินทางแต่ยังติดต่อไม่ได้ งงกับการบริการ
ลบรอนานมาก จะแจ้งขอเลื่อนเข้าพักเนื่องจากสถานการณ์โควิด รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีใครรับ ตอนตัดเงินตัดเร็วมาก บริการไม่ดี
ตอบลบเจอโควิทเหมือนกัน ติดต่ออโกด้าไม่ได้ คงไม่ได้เงินคืนแล้วหละ มันเป็นเหตุสุดวิสัย แต่เขาไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า ต่อไปยอมจองห้องแพงหน่อย ติดต่อทางโรงแรมโดยตรงดีกว่า คิดว่าจากเหตุการณ์นี้ลูกค้าคงหายไปเยอะเลย...แย่มากๆๆๆ
ตอบลบรอสายอโกด้านานมากๆๆๆครับ
ตอบลบดิชั้นโทร 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอ 1 ชม.กว่าทุกครั้ง ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย อยากรู้ จ้างพนักงานมากี่คน องค์กรใหญ่ขนาดนี้ ติดต่อ ยากมาก โทรเช้ามาก ก็ไม่มีคนรับ โทรดึกเลย เผื่อคนโทรเยอะไง ก็ไม่มีคนรับ โทรเวลาปกติก็ไม่มีคนรับ อยากให้ เราทุกคนในห้องนี้รวมตัวกัน นัดกันเลย ไปพบกันที่ สน.เพื่อแจ้งความ หรือร่วมกัรไปฟ้อง สคบ.ร้องสื่อ รับรอง อาจได้เงินคืนทุกคน
ตอบลบบริการห่วยมาก ติดต่อโครตยากมาก อย่าไปใช้บริการนี้นะ จองวันผิด จะโทรไปเลื่อนวันติดต่อยากมาก แบบนี้ใครอยากจะใช้บริการบริษัทคุณ
ตอบลบสรุปโทรเลื่อนวันได้ไหมครับ
ลบร้องเรียนออกสื่อเลยค่ะ วันนี้เพิ่งโดนมาเหมือนกันจองแล้ว โรงแรมบอกไม่มีชื่อ ให้ติดต่ออโกด้า โทรไปรอหมดค่าโทรศัพท์ไปเยอะยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่งอีเมล์ไปก้อเงียบ คุยทางแชทก้อไม่ได้ข้อมูออะไรเลย หลอกลวงกันชัดๆ
ตอบลบแม่ง ห่วยแตกคะ ดูที่พักบอกว่างพอจองจ่ายเงินไปโทรไปถามที่พักบอกห้องเต็มคะ agoda มั่ว มั่วจริงคะ
ตอบลบติดต่อคืนเงินก็ยาก
ติดต่ออโกด้าไม่ได้เลยแย่มากๆๆจ่ายเงินแล้วแต่ไม่มีเลขการจองให้
ตอบลบหักเงินไปแล้ว ไม่ได้รับเลขการจองอะไหร่เลย ทำงัยดีคะ เกือนหมื่น หาเบอโรงแรมก็ไม่เจอ
ตอบลบแย่มากครับ กะจะไม่จองกับอาโปด่าละเจอกับตัววันนี้เฮ้อ
ตอบลบแย่มากๆๆๆๆๆๆ จองห้องไปไม่ได้ใบจอง โอนเงินไปแล้ว ก็ไม่ยอมคืน ทั้งทั้งบัญชีเดียวกัน ห่วยแตก👎🏼
ตอบลบเจอเมื่อกันค่ะ ทำไงกันดีค่ะ
ลบ0881643576
รอสาย 1 ชาติหมา ก็ไม่รับ งง โทรปุ๊บคือตั้งระบบออโต้ ปฏิเสธที่จะคุยภาษาไทย แต่โทรไปภาษาอังกฤษ ให้ข้อมูลมาก็ผิด พูดก็เป็นงงๆ สำนักงานอยู่ไหน อยากรู้จริง !!!
ตอบลบแย่มากค่ะ จะติดต่อยืนยันห้องพัก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ อย่าให้บริการอีกนะคะ
ตอบลบเราจองที่พักที่เข้า รายการเราเที่ยวด้วยกัน แต่เจอปัญหา เรื่องการโอนเงินไปแล้ว ตามเงื่อนไข แต่ระบบกลับส่งกลับมายืนยันการยกเลิกเฉย ทั้งที่จ่ายไป แต่กลับมาแจ้งแบบนี้ ทำไม่ไม่ยกเลิก ก่อน จะโอน แล้วก็ติดต่อยากกกกกถึงที่สุด เงินที่เราจ่าย มันคือเงิน ไม่ใช่จ่ายแล้วจะมายกเลิก เอาเงินก่อนถึงยกเลิกหรอ บริษัทใหญ่ขนาดนี้ไม่น่านะ จะมาบอกระบบขัดข้องตอนได้รับเงิน แต่ตอนไม่โอนไม่ขัดข้อง
ตอบลบเจอเหมือนกันเลยค่ะ นกเลิกแต่หักเงินไปแล้ว
ลบเอายังกันดีค่ะ 088-1643576
ได้เงินคืนกันมั้ยค่ะ สงสัยเพราะเราพึ่งเจอเหตุการณ์นี้มาเมื่อเช้า เราโทรถามที่พักเค้าบอกว่าอโคด้าระบบขัดข้อง พอมาเจอรีวิวที่นี่แล้ววไม่น่าเลยเสียความรู้สึกมากกก
ลบติดต่อขอคุยกับคนได้ไหม
ตอบลบใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ ตัดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยกเลิก จะให้เอาเงินเรามาคืนยังไง
ตอบลบ088-1643576
Chekกับรร.แล้ว อะโกด้าจองให้ได้แล้วนะค่ะ
ตอบลบรอดตัวไป😅😅😅😅😅
เจอปัญหาแบบนี้ค่ะ ตัดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยกเลิก จะให้เอาเงินเรามาคืนยังไง
ตอบลบขอเบอร์ติดต่อโดยตรงกับ ผู้จัดการ หรือพนักงานที่รับผิดชอบดูแลลูกค้าหน่อยค่ะ
ตอบลบจองโรงแรมไปตัดเงินแล้ว ได้รับหมายเลขการจองแล้ว สักพักมีเมลมาแจ้งว่า โอนเงินไม่ตรงตามเวลาที่กำหนดเลยขอยกเลิกการจอง ทั้งๆที่ตัดเงินจากบัญชีไปทันทีที่จอง แล้วติดต่อไม่ได้เลย
ตอบลบจองรีสอร์ทกับagodaโอนเงินแล้วได้รับเลขจองแล้ว พอถึงวันเข้าพักเรามาตามวันเวลาที่จองไว้ ผลคือทางรีสอร์ทบอกห้องเต็มค่ะทางagodaไม่ได้แจ้งทางรีสอร์ทไปค่ะ ทำไงละทีนี้ ใครรับผิดชอบคะ ขอเงินคืนด้วยค่ะ อารมณ์เสียมาก
ตอบลบจองที่พักไปแต่โรงแรมไม่มีห้องให้ ตัดเงินจากบัตรเครดิต ไปแล้วเงียบไปเป็นเดือน เราจะได้ตังคืนไหม ใครเคยเจอแบบเราบ้างเงินเกือบ 5,000 บาท
ตอบลบควายยยยยมากๆเกลียดขอให้ล่มจมตายเพราะเงินทับคอตาย
ตอบลบยกเลิกจอง 4/07/20 ปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืน เชี้ยมาก ติดต่อก็ไม่ได้ โอนโดย Kb ให้ใส่แต่เลข บัตรเครดิต ควรทำไง
ตอบลบคิดให้สบายใจครับถือว่าทำทานครับ ของผมจองที่พักจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต พอไปถึงโรงแรมปิดบริการช่วงโควิด-19 ที่จริงแค่ 675 บาทครับ ถือว่าทำทานให้ agoda เหมือนที่ซื้ออาหารให้สุนัขจรจัดกินครับ (แต่มันคงทำแบบนี้กับหลายๆ คน คนละไม่กี่บาท รวมกันหลายๆ คนก็ทำให้มันร่ำรวยได้)
ตอบลบบริการยอดแย่ เปลี่ยนไปใช้booking.com เคยใช้มาสิบปี ดีกว่ามาก รับผิดชอบทั้งติดตาม ทั้งคืนเงิน แถมมีextraให้อีกในกรณีที่ถูกโรงแรมเอาเปรียบ เห็นว่าเข้าโครงการเที่ยวฯเลยหันมาลองใช้ เจอปัญหาเลย ติดต่อก็ไม่ได้
ตอบลบตอนจองทางรร.บอกมีอาหารเช้าพอเปลี่ยนวันอาหารเช้าหายงงมากถามทางรร.บอกอโกด้าไม่แจ้งให้เราติดต่อทางอโกด้าเองทำใงดีคับจะเข้าพัก20/10/63.....080-2704698ด่วน...ติดต่อยากๆๆๆๆมาก
ตอบลบจะเข้าพัก20/10/63มีปัญหาคับโทรกลับด้วย..0802704698
ตอบลบให้ตรูฟังแต่ดนตรี..มาครึ่งชั่วโมงแล้ว😠😠😠
ตอบลบมีพนักงานCall center อยู่จริงไหม ทำไมรอสายนานมากๆๆ ไม่มีใครรับสายเลย จะขอเลื่อนวันเข้าพัก โควิทเป็นเหตุคร้า
ตอบลบรอสายนานมากค่ะ ไม่ว่าโทรช่วงไหนก็ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ต้องการเลื่อนวันเข้าพักค่ะ อยากทราบว่าเราจ่ายแล้วพอขอเลื่อนทำไมต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกค่ะ แล้วจ่าย้พิ่มเท่ากับเวินที่จ่ายไปแล้วเลยแบบนี้คืออะไรคะ
ตอบลบตั้งแต่เดือน พย. 63 ติดตามทวงเงินคืน ยังไม่ได้ ห่วยแตกมาก ทั้งโทรไปตาม ทั้งเมลไป ป่านนี้ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
ตอบลบเป็นเหมือนกัน รอคืนเงินนานมาก วันที่ยกเลิกก้อไม่ติดต่อมา ลูกสาวไปถึงโรงแรมก้อ งง สิ ...เงินก้อให้ไปพอดีค่าเดินทาง เดือดร้อนต้องไปหาที่พักใหม่ ....เมื่อไรจะคืนเงินตู หมายเลขการจอง 5836483833 ....19 มกรา 64...ห่วยแตกจริงๆ
ตอบลบ
ตอบลบMy daughter North
14:35 (2 นาทีที่ผ่านมา)
ถึง THservice
ไม่กล้าจองผ่านแอฟเพราะทางโรงแรมโคกับพาทเนอร์แต่ไม่ขึ้นกับระบบ อโกด้าทำให้ลูกค้าบางท่านเสียความรู้สึกที่จ่ายเงินแต่เข้าพักไม่ได้เหมือนจงใจโกง ต้องจ่ายซ้ำ ไอ้บราวมึงโกงคนไทยแล้วเอาเงินมาจ่ายพนักงานตอบแชท
ฝากบอกพนักงาน
ตอบอีเมล์ให้ไปบอกมันให้รู้ตัวพวก ceo บอกมันให้ แม่มัน ไปตายซะ แย่มาก Booking ID559939757
Do not dare to book through AFL because the hotel co and partner, but not dependent on the system Agoda makes some customers lose the feeling of paying, but can't stay as if deliberately cheated, have to pay over and over, you cheated on Thai people and took the money to pay. Realized the ceo telling him to give her mother to die too bad.
จองที่พักผ่านagoda ความน่าเชื่อถือแย่มาก เข้าข่ายหลอกลวง ขี้โกง จองห้องพักรวมอาหารเช้า บัตรเคดิตแจ้งชำระเงินเรียบร้อย เมื่อเข้าพักกลับกลายเป็นโรงแรมแจ้งว่าจองผ่านtraveloka ราคาห้องถูก ไม่มีอาหารเช้า ราคาโรงแรมรับ ต่างจากagoda เก็บเงิน 1447.59 มาถึงที่พักไม่พักก็ไม่ได้เงินคืน เคสแบบนี้ฟ้องร้องยังไงได้บ้าง
ตอบลบอโกด้า หลอกลวง ในหน้าแรก ของการจองโรงแรม แจ้งราคา และแจ้งว่าฟรี อาหารเช้า WiFi ในรราคา รถ่รระบุ พอจองเข้าไป และเข้าพัก บอกไม่ฟรี
ตอบลบพนักงาน Call center อโกด้า ไม่สุภาพ ไม่ฟังลูกค้า พูดเอาแต่ได้ ไม่มีคุณสมบัติของผู้ให้บริการ
ตอบลบมีใบยืนยันการจอง มีใบเสร็จ แต่โรงแรมบอกยกเลิกการจองให้ไปตามกับ อโกด้าเอง ก็เงินมันหายไปในอากาศ มันขโมยเงินกันชัดๆไอ้อโก้ด้าอโกดอ ติดต่อยากชิบหาย เงินตั้งหลายพัน
ตอบลบห่วยแตก ติดต่อยาก เลิกจองกับเว็บนี้ครับ
ตอบลบ